Tọa đàm "Bản sắc văn hóa Thái Bình" Kỷ niệm 125 năm Ngày thành lập tỉnh

Thứ 3, 10/03/2015 | 15:37:31
890 lượt xem

Thực hiện sự chỉ đạo của Tỉnh ủy Thái Bình, Đài PT-TH Thái Bình đã tổ chức nhiều chương trình mới nhân dịp Kỷ niệm 125 năm Ngày thành lập tỉnh (21/3/1890 – 21/3/2015). Nằm trong chuỗi hoạt động đó, sáng ngày 10/3, buổi tọa đàm "Bản sắc văn hóa Thái Bình" đã diễn ra.


Ngày 21/3/1890 là ngày đánh dấu Thái Bình trở thành đơn vị hành chính trực thuộc Nhà nước Trung ương. Qua chặng đường 125 năm, tỉnh Thái Bình không ngừng đổi thay, phát triển, ngày càng lớn mạnh, sánh vai với các tỉnh, thành phố trong khu vực và cả nước. Tham gia buổi tọa đàm nhân dịp Kỷ niệm 125 năm Ngày thành lập tỉnh có 2 Nhà nghiên cứu Văn hóa Nguyễn Thanh và Phạm Minh Đức, ông Đỗ Văn Bình - Phó Chủ tịch UBND huyện Hưng Hà.  

Tại buổi tọa đàm, các vị khách mời cùng nhau thảo luận, làm rõ một số vấn đề liên quan đến quá trình hình thành, phát triển của tỉnh Thái Bình và những nét văn hóa đặc trưng của con người Thái Bình.

Kỷ niệm 125 năm Ngày thành lập tỉnh là dịp để người dân Thái Bình ôn lại những chặng đường đã qua; đặc biệt từ khi có Đảng lãnh đạo để tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng trong công cuộc đổi mới, xây dựng Thái Bình thành tỉnh gương mẫu về mọi mặt như Bác Hồ căn dặn.  

Tú Anh

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...