Vũ Thư tổng kết Quyết định 60 của UBND tỉnh

Thứ 3, 20/01/2015 | 16:25:05
923 lượt xem

Huyện Vũ Thư tổng kết thực hiện Quyết định 60 của UBND tỉnh Thái Bình và công tác phát thanh, truyền hình năm 2014.

Qua 12 năm thực hiện Quyết định 60 của UBND tỉnh, hệ thống đài truyền thanh xã, thị trấn của huyện Vũ Thư được lắp đặt hệ thống truyền thanh không dây, độ phủ sóng 100% số dân nghe rõ tín hiệu truyền thanh.

Tuy nhiên, việc bố trí và thực hiện chế độ đối với những người đang công tác tại Đài truyền thanh cơ sở còn nhiều bất cập; 100% cán bộ, nhân viên Đài truyền thanh cơ sở chưa được hưởng chế độ BHXH và BHYT. Đài truyền thanh huyện Vũ Thư tích cực cộng tác với Đài PT- TH tỉnh, Báo Thái Bình và Trung ương, bản tin nội bộ của huyện, tích cực tuyên truyền chương trình nông thôn mới.

Đài truyền thanh huyện Vũ Thư 3 năm liên tục dẫn đầu các Đài huyện, thành phố và được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; nhiều tập thể và các nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phát thanh, truyền thanh được khen thưởng.

 Hồng Thắm

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...