Đêm giao lưu văn nghệ của người khuyết tật Thái Bình

Thứ 5, 04/12/2014 | 09:03:31
1,032 lượt xem

Tối ngày 03-12-2014, tại Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh Thái Bình đã diễn ra giao lưu văn nghệ kỷ niệm Ngày Quốc tế vì người khuyết tật ( 3/12) và 70 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân và trợ giúp pháp lí lưu động. Tham dự buổi lễ có đồng chí Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 Đồng chí Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện Ban tổ chức trao xe đạp cho trẻ em  mồ côi có hoàn cảnh khó khăn.

Các tiết mục hát, múa mang chủ đề về tình yêu quê hương, đất nước do thanh niên khuyết tật biểu diễn đã thực sự tạo được không khí sôi động, ấm ấp của đêm giao lưu.

Tại đêm giao lưu, Ban tổ chức chương trình cùng với các nhà hảo tâm đã trao 30 chiếc xe đạp cùng phần quà cho trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trong toàn tỉnh.

Đêm giao lưu văn nghệ nằm trong kế hoạch “ Trợ giúp pháp lý lưu động” của Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cũng như nâng cao đời sống cho người khuyết tật.

 Hồng Hải

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...