Hội thi văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ 4, 19/11/2014 | 10:34:16
1,004 lượt xem

Tối ngày 18/11, trường Chính trị tỉnh tổ chức Hội thi văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đến dự có đồng chí Đàm Văn Vượng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

15 tiết mục với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, đặc biệt là thể hiện lòng biết ơn đến các thầy, cô giáo đã được học viên biểu diễn. Các tiết mục được chuẩn bị công phu, xen kẽ giữa các màn múa, hát, hát chèo đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả và được Ban giám khảo đánh giá cao.

Hội thi là dịp để các học viên, thầy cô giáo nhà trường giao lưu, phát triển phong trào văn hóa văn nghệ, gắn kết tình thầy trò. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải nhì, 5 giải Ba cho các tiết mục xuất sắc.

Ninh Thanh

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...