Sở Nội vụ tỉnh Thái Bình tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng

Thứ 5, 23/10/2014 | 16:05:57
1,149 lượt xem

Ban Thi đua Khen thưởng, Sở Nội vụ tỉnh Thái Bình tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng cho cán bộ làm công tác thi đua, khen thưởng các huyện, thành phố và các Sở, ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp thuộc Khối thi đua của tỉnh cũng như Hội đặc thù cấp tỉnh.

Ban Thi đua Khen thưởng, Sở Nội vụ Thái Bình truyền đạt nội dung đổi mới trong Luật sửa đổi Thi đua Khen thưởng năm 2013, tập trung vào điểm mới trong việc nâng cao tiêu chuẩn đối với các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng. Đối tượng khen thưởng được mở rộng xuống tận cơ sở như nông dân, người lao động, công nhân chứ không chỉ đơn thuần tập trung vào đối tượng là cán bộ, công nhân, viên chức; ưu tiên khen thưởng cho lao động nữ ở các tập thể; chú trọng phân cấp thẩm quyền và bổ sung một số danh hiệu, hình thức khen thưởng cho tập thể, cá nhân; quy định rõ trách nhiệm của người đứng đầu các Hội đồng Thi đua  Khen thưởng để thúc đẩy phát triển phong trào thi đua.

Lớp tập huấn giúp nâng cao năng lực, vai trò của cán bộ làm công tác Thi đua Khen thưởng để việc bình xét thi đua khen thưởng có chiều sâu, đúng đối tượng, kịp thời, tránh tình trạng chồng chéo, trùng lặp. Cũng tại lớp tập huấn, Ban Thi đua Khen thưởng hướng dẫn các đơn vị, cơ quan trong Khối thi đua tỉnh công tác chuẩn bị tổng kết thi đua khen thưởng cuối năm 2014.

Mai Liên

 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...