Giao ban Khối tư tưởng văn hóa

Thứ 6, 17/10/2014 | 11:02:13
1,482 lượt xem

Sáng ngày 17/10, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị giao ban Khối tư tưởng văn hóa và lĩnh vực an ninh tư tưởng văn hóa Quý III; triển khai phương hướng, nhiệm vụ Quý IV năm 2014.

 Quý III năm 2014, các đơn vị trong Khối phối hợp đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền trên các lĩnh vực; triển khai, quán triệt các Nghị quyết, Chỉ thị, Kết luận của Trung ương và của tỉnh, đặc biệt: Nghị quyết Hội nghị Trung ương lần thứ 9 ( khóa XI), Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về việc “Tiếp tục đẩy mạnh và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Chú trọng phản ánh những kết quả nổi bật trong xây dựng nông thôn mới, tình hình chủ quyền biển đảo… Trong lĩnh vực an ninh tư tưởng – văn hóa đã chủ động phối hợp với các cấp, ngành có liên quan tập trung triển khai thực hiện toàn diện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng – an ninh địa phương; phối hợp giải quyết các vụ việc và một số vấn đề phức tạp, bức xúc nảy sinh.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân của những tồn tại, hạn chế hoạt động của các đơn vị trong Khối. Trên cơ sở đó đề ra những phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp trọng tâm thời gian tới. Quý IV năm 2014, các đơn vị trong Khối tiếp tục: Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch năm 2014. Tuyên truyền việc thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2010-2015; công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Chủ động nắm bắt tư tưởng, định hướng dư luận cán bộ, đảng viên và nhân dân. Qua đó, góp phần ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.   

Ninh Thanh

 

 

 

 

 

 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...