Chương trình văn nghệ kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc Bác Hồ

Thứ 6, 03/10/2014 | 11:20:01
1,114 lượt xem

Tối ngày 2/10, tại trường Chính trị tỉnh Thái Bình diễn ra chương trình văn nghệ kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tuyên truyền về chủ quyền biển, đảo. Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đàm Văn Vượng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.


Các đại biểu cùng nhau ôn lại những giá trị to lớn trong bản Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. 45 năm qua, Di chúc của Người đã soi đường, cổ vũ, động viên toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta vượt qua muôn vàn khó khăn thử thách, đưa cách mạng đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.


Ôn lại lời dạy của Người, chương trình nghệ thuật kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh và tuyên truyền về chủ quyền biển, đảo với sự tham gia của các nghệ sĩ, diễn viên Nhà hát Chèo Thái Bình đã đem đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc như: Hát chèo "Canh cho Bác ngủ", Lá thư quê nhà, Khúc tâm tình người lính đảo…

Việc tổ chức kỉ niệm nhằm tiếp tục khẳng định giá trị to lớn của tư tưởng Hồ Chí Minh, Di chúc thiêng liêng và tấm gương đạo đức của Người gắn với các nhiệm vụ, phong trào đang được triển khai ở các địa phương, cơ quan, đơn vị.         

Thanh Phú

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...