Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh lần thứ VII

Thứ 5, 10/07/2014 | 16:29:19
1,514 lượt xem

Sáng 11/7/2014, Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) tỉnh lần thứ VII sẽ chính thức khai mạc tại Khu Liên hợp thể thao, phường Hoàng Diệu, Thành phố Thái Bình.

 Sau 7 kì tổ chức, đây là lần đầu tiên Đại hội TDTT được diễn ra tại một nơi khang trang, đẹp đẽ và có điều kiện khá hoàn hảo để các vận động viên (VĐV) đua tài. Có được nhà thi đấu như hôm nay là cố gắng rất lớn của tỉnh cũng như các ban, ngành chức năng, đặc biệt là các đơn vị trực tiếp thi công công trình. Cơ sở vật chất tốt phục vụ cho tập luyện, thi đấu là điều kiện thuận lợi để các VĐV rèn luyện và tranh tài. Tuy nhiên, đây không phải là điều kiện quyết định để từng VĐV giành thành tích cao, để có được kết quả tốt thì từng VĐV, huấn luyện viên phải dày công luyện tập, tích cực cọ sát, đúc rút kinh nghiêm cho bản thân. Đây cũng là phương hướng ngành thể thao Thái Bình đang chỉ đạo thực hiện để chọn ra những VĐV tiêu biểu cho thể thao tỉnh nhà.

Tại lễ khai mạc, Đại hội sẽ thu hút sự tham gia của 34 đoàn diễu hành đến từ 8 huyện, thành phố, các sở ngành và 4 đơn vị LLVT. Theo báo cáo của Ban tổ chức, tham gia thi đấu 12 môn thể thao sẽ có gần 1.000 vận động viên để tranh 135 bộ Huy chương các loại. Trong đó có 4/12 môn thi đấu đã được tổ chức xong gồm: bóng đá U11, bóng đá U13, việt dã, vật tự do nam nữ, với 55 bộ Huy chương đã được trao.

 Đại hội TDTT tỉnh Thái Bình lần thứ VII là dịp để đánh giá kết quả phát triển sự nghiệp TDTT của tỉnh một cách toàn diện cả về TDTT quần chúng và thể thao thành tích cao theo chu kỳ kế hoạch 4 năm 1 lần.

Lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VII diễn ra vào 8h sáng ngày 11/7/2014 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Thái Bình. 

Tú Anh

 


  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...