Liên hoan phim tài liệu và phóng sự chuyên đề truyền hình 2014

Thứ 3, 13/05/2014 | 08:21:09
1,675 lượt xem

Hơn 120 tác phẩm phim tài liệu và phóng sự chuyên đề tham dự liên hoan phim tài liệu và phóng sự truyền hình lần 3.

 Chiều ngày 12/5, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp báo công bố Liên hoan phim tài liệu và phóng sự chuyên đề truyền hình lần thứ 3 năm 2014.

Liên hoan phim tài liệu và phóng sự chuyên đề truyền hình lần thứ 3 năm 2014 sẽ diễn ra từ ngày 17/5 đến 19/5 tại thành phố Hồ Chí Minh. Liên hoan nhằm tuyển chọn biểu dương, khuyến khích những tác phẩm phim tài liệu và phóng sự chuyên đề xuất sắc có giá trị nghệ thuật và hiệu quả xã hội cao của đội ngũ những người làm phim truyền hình  trong cả nước.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng liên hoan phim tài liệu và phóng sự truyền hình lần 2 năm 2013 (Ảnh: Infonet)

 

Ở thể loại  phim tài liệu truyền hình, chủ đề tập trung đề cập lịch sử truyền thống cách mạng trong đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; quê hương đất nước con người Việt Nam trong tiến trình đổi mới và hội nhập quốc tế. Ở thể loại phóng sự chuyên đề tập trung chủ đề “Truyền thông nâng cao nhận thức về an toàn vệ sinh lao động”.

Bên lề Liên hoan phim còn diễn ra hội thảo: “Kinh nghiệm, công tác phối hợp sản xuất và phát sóng phim tài liệu”. Ban tổ chức đã nhận được 58 tác phẩm phim tài liệu truyền hình và 62 phóng sự chuyên đề của 45 đơn vị.

Ông Nguyễn Quý Hòa, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh, Trưởng Ban tổ chức Liên hoan cho biết: “Năm nay hứa hẹn có chùm tác phẩm cho mảng phim tài liệu lẫn chuyên đề có chất lượng. Hơn nữa, những người tham dự liên hoan đều có cơ hội được học hỏi kinh nghiệm, xem các tác phẩm của các đơn vị bạn làm và xem một phần tác phẩm do các tác giả nước ngoài làm nữa”./.

Hương Lý/VOV - TP.HCM

Theo: Vov.vn

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...