Vũ Thư hỗ trợ người dân chịu thiệt hại do bão số 3

Thứ 6, 27/09/2024 | 09:00:26
40 lượt xem

Bão số 3 và hoàn lưu sau bão gây thiệt hại nặng nề, đặt ra thách thức trong việc tìm giải pháp để ổn định cuộc sống cho người dân sau thiên tai. Trước tình hình khó khăn ấy, tinh thần lá lành đùm lá rách và ý thức trách nhiệm vì cộng đồng càng trở nên quan trọng. Với tinh thần này, Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư vận động tài trợ và trao quà cho các hộ dân chịu ảnh hưởng của bão trên địa bàn.

33 hộ dân tại xã Tân Lập, Bách Thuận, Việt Hùng được trao quà, tổng trị giá 100 triệu đồng. Đây là các địa phương mà trong đợt mưa lũ vừa qua có nhiều ngôi nhà, diện tích cây ăn quả, hoa màu... bị ngập, lụt gây hư hỏng. Những món quà thiết thực là nguồn động viên giúp người dân khắc phục thiệt hại do mưa lũ gây ra, nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định cuộc sống. 

Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư cũng đang tiếp tục căn cứ vào nhu cầu thực tế của các địa phương để phân bổ nguồn ủng hộ từ các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp thông qua tổ chức hội, đảm bảo sự trợ giúp đến được đúng địa chỉ, đảm bảo công khai, minh bạch. 

Hà My

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...