Công ty CP Quốc tế Bảo Hưng trao quà cho các em học sinh trong Gala Tiếp sức đến trường

Thứ 6, 30/08/2024 | 15:00:00
140 lượt xem

Gala Tiếp sức đến trường lần thứ VII được tổ chức tối 29/8 đã thành công tốt đẹp. Ngoài sự đóng góp của các Doanh nghiệp, các nhà hảo tâm vào Quỹ của chương trình, các em nhỏ tham gia Gala còn được đón nhận những món quà trực tiếp của các nhà hảo tâm, trong đó có Công ty cổ phần Quốc tế Bảo Hưng.

46 em nhỏ tham gia Gala Tiếp sức đến trường lần thứ VII, đã được Công ty cổ phần quốc tế Bảo Hưng trao tặng 16 xuất quà trước khi đêm Gala diễn ra. Việc làm đó xuất phát từ tấm lòng hảo tâm của lãnh đạo công ty với mong muốn góp một phần để chia sẻ với những khó khăn của các em, cũng như thể hiện trách nhiệm đối với xã hội.

Được biết những năm qua, Công ty cổ phần quốc tế Bảo Hưng luôn đồng hành cùng chương trình Gala Tiếp sức đến trường. Hoạt động quan tâm, hỗ trợ học sinh nghèo được Công ty thực hiện thường xuyên. Nhiều học sinh được giúp đỡ của công ty đã cố gắng vươn lên, đạt thành tích cao trong học tập.

Cũng ngay trong đêm Gala tối 29/8, Công ty cổ phần Quốc tế Bảo Hưng đã nhận hỗ trợ em Nguyễn Phương Uyên, trường TH&THCS Thái Giang, huyện Thái Thụy trong 3 năm học cấp 3 mỗi năm 6 triệu đồng và mỗi năm học Đại học 12 triệu đồng. 

Hoài Thu 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...