Khánh thành 2 căn nhà tiếp sức đến trường cho học sinh tại huyện Hưng Hà và Tiền Hải

Thứ 3, 20/08/2024 | 17:00:00
176 lượt xem

Sáng 20/8, có thêm 2 căn nhà được hỗ trợ từ Quỹ Tiếp sức đến trường trong năm nay đã được khánh thành tại huyện Hưng Hà và huyện Tiền Hải.

Khánh thành nhà TSĐT tại huyện Hưng Hà

Tại huyện Hưng Hà, căn nhà mới được khánh thành cho em Nguyễn Thị Yến Nhi, ở thôn Quyết Thắng, xã Chi Lăng, có diện tích hơn 60 mét vuông, được xây dựng từ sự giúp đỡ của quỹ Tiếp sức đến trường, số tiền tài trợ lên tới 100 triệu đồng. Hội Chữ thập đỏ các cấp cũng vận động tình nguyện viên và các nhà hảo tâm đóng góp hỗ trợ đồ dùng sinh hoạt. Cùng với đó là nhiều phần quà ý nghĩa của các cơ quan, ban ngành, mong muốn chung tay chia sẻ khó khăn với gia đình Yến Nhi. 

Khánh thành nhà TSĐT tại huyện Tiền Hải

Còn tại huyện Tiền Hải, căn nhà mới được xây dựng từ Quỹ tiếp sức đến trường được tổ chức khánh thành cho gia đình em Lại Thế Vượng, thôn Phụ Thành, xã Đông Trà.Từ chương trình Tiếp sức đến trường, cuộc sống của các em bước sang một trang mới với nhiều niềm vui và tương lai rộng mở hơn. 

Hà My 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...