Quỳnh Phụ tặng quà người có công

Thứ 6, 26/07/2024 | 11:00:00
204 lượt xem

Nhân kỉ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sỹ, huyện Quỳnh Phụ tổ chức nhiều đoàn về thăm, tặng quà các thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng tiêu biểu tại một số địa phương và người có công của huyện Quỳnh phụ tại các trung tâm điều dưỡng người có công của tỉnh Thái Bình.

Tại các gia đình chính sách, các đồng chí lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ trao quà, ân cần thăm hỏi sức khỏe; đồng thời, bày tỏ tri ân những cống hiến, hy sinh của người có công và các gia đình chính sách đối với sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc và những đóng góp tích cực trong xây dựng đất nước ngày nay. 

Các đồng chí mong các thương, bệnh binh vượt lên thương tật, động viên, giáo dục con cháu tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, quy định của địa phương, xứng đáng là những gia đình cách mạng gương mẫu.

Hoài Thương

  • Từ khóa
Khảo sát về tình hình triển khai, thi hành Luật Công đoàn trên địa bàn tỉnh
Khảo sát về tình hình triển khai, thi hành Luật Công đoàn trên địa bàn tỉnh

Sáng ngày 8/8, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì buổi làm việc của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh với Liên đoàn lao động tỉnh, để khảo sát tình hình triển khai, thi hành...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...