Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định thăm, tặng quà Tết tại tỉnh Thái Bình

Thứ 3, 30/01/2024 | 00:00:00
855 lượt xem

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 30/1, Đoàn công tác của Trung ương do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng đoàn tới thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Vũ Thanh Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; Lãnh đạo UBND tỉnh,

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định thăm, tặng quà Tết tại tỉnh Thái Bình

Cùng đi có đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Vũ Thanh Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; Lãnh đạo UBND tỉnh Đoàn Đại biểu biểu Quốc hội tỉnh.

Phó Chủ tịch Quốc hội khẳng định, việc quan tâm đến các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có có hoàn cảnh khó khăn là chủ trương nhất quán của Đảng, Nhà nước ta, nhất là vào dịp Tết đến xuân về để mọi người, mọi nhà đều có Tết, không ai bị bỏ lại phía sau.

Tại huyện Vũ Thư và huyện Kiến Xương, đồng chí Nguyễn Khắc Định, Phó Chủ tịch Quốc hội, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và Đoàn Công tác trao tặng 450 suất quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Phó Chủ tịch Quốc hội khẳng định, việc quan tâm đến các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có có hoàn cảnh khó khăn là chủ trương nhất quán của Đảng, Nhà nước ta, nhất là vào dịp Tết đến xuân về để mọi người, mọi nhà đều có Tết, không ai bị bỏ lại phía sau. Đồng chí ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao kết quả phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh, cũng như sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị trong việc chăm lo tết cho các gia đình đối tượng chính sách xã hội, người có công với cách mạng, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Trong không khí đầm ấm, đầu xuân, năm mới, Phó Chủ tịch Quốc hội gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân toàn tỉnh; gửi lời chia sẻ, động viên đến các hộ dân khó khăn của địa phương, đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục nỗ lực vượt khó, hăng say lao động, có cuộc sống tốt đẹp hơn trong năm mới Giáp Thìn 2024.

Video: 13024_ODI

Tới thăm, tặng quà các thương binh, bệnh binh Trung tâm nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công, cơ sở 2, xã Minh Quang, huyện Vũ Thư, Phó Chủ tịch Quốc hội nhấn mạnh, người có công đang được phụng dưỡng tại trung tâm có nhiều hy sinh, cống hiến trong các cuộc kháng chiến vì độc lập, tự do của dân tộc; vì vậy, việc chăm sóc, phụng dưỡng là nghĩa cử, trách nhiệm, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây của dân tộc Việt Nam. Phó Chủ tịch Quốc hội đánh giá cao nỗ lực của trung tâm trong công tác nuôi dưỡng, phụng dưỡng người có công thời gian qua; đồng thời lưu ý cán bộ, công nhân viên nơi đây tiếp tục làm tốt công tác điều trị, chăm sóc, phụng dưỡng chu đáo, tận tình hơn, để các thương binh, bệnh binh vơi bớt nỗi đau, đón tết vui vẻ, ấm áp.

Tới thăm, tặng quà, chúc tết mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Sen, sinh năm 1933, thôn Trung Hòa, xã Vũ Vinh, huyện Vũ Thư, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước gửi lời thăm hỏi, động viên, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh thầm lặng nhưng rất đỗi vĩ đại của các Mẹ Việt Nam anh hùng trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống hằng ngày,  kính chúc mẹ luôn mạnh khỏe, động viên con cháu phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, tích cực thi đua học tập, lao động, sản xuất, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển. 

 Duy Huy 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...