Đồng chí Bí thư tỉnh ủy thăm và tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng

Thứ 6, 26/01/2024 | 00:00:00
879 lượt xem

Sáng 26/1, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên BCH TW Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy và các đồng chí ủy viên BTV Tỉnh ủy đi thăm, tặng quà và chúc tết gia đình chính sách, người có công, người cao tuổi trên địa bàn Thành phố Thái Bình.

Đồng chí Bí thư tỉnh ủy thăm và tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn đã đến thăm, tặng quà Thương binh hạng 1/4 Phan Văn Khi ở thôn Quyến xã Vũ Chính, tặng quà và chúc tết Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nhị 95 tuổi ở thôn Trấn Tây xã Vũ Chính có 2 con là liệt sĩ. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống của các gia đình chính sách, người có công. Đồng thời nhấn mạnh việc thăm hỏi, tặng quà cho các hộ nghèo gia đình chính sách vào dịp tết đến xuân về là thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn và sự quan tâm sâu sắc của các cấp, các ban ngành đoàn thể và các tổ chức doanh nghiệp đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Cùng chung tay chia sẻ, giúp cho những gia đình chính sách, các hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được hưởng một cái tết đầm ấm, vui tươi và đầy ý nghĩa. Đây cũng là trách nhiệm của các cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể và của toàn xã hội.

Video: 12624_OHAI.mp4


Đến thăm cụ Nguyễn Thị Khiếu 100 tuổi ở thôn Đại Lai 2 xã Phú Xuân. Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã trao Thiệp mừng thọ của Chủ tịch nước và tặng quà cho cụ Nguyễn Thị Khiếu. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các cấp, các ngành, các tổ chức chính trị, hội, đoàn thể từ tỉnh tới cơ sở thôn, tổ dân phố bằng nhiều hành động, việc làm cụ thể, thiết thực tiếp tục chăm lo tốt hơn nữa tới đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và quan tâm tới người cao tuổi, hộ nghèo để mọi người, mọi nhà đều được đón tết đầm ấm, an lành./.


 Hữu Phước

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...