10 bệnh nhân trong vụ cháy chung cư mini xuất viện

Thứ 7, 23/09/2023 | 10:00:00
484 lượt xem

Chiều 22/9, 10 bệnh nhân là các nạn nhân trong vụ cháy “chung cư mini” đã được xuất viện trong tình trạng sức khỏe đã ổn định. 21 bệnh nhân còn lại tiếp tục được theo dõi tại bệnh viện Bạch Mai, trong đó vẫn còn 1 trường hợp nặng đang điều trị hồi sức tích cực.

Vụ cháy là cú sốc lớn với cả gia đình anh Nguyễn Việt Hùng, nhưng đến hiện tại tinh thần của cả nhà 5 người đã tạm ổn định. Anh cho biết hôm nay cả nhà sẽ trở về nhà người thân, cố gắng ổn định cuộc sống để các con đi học trở lại.



Anh Nguyễn Việt Hùng: “cả nhà mình tâm lý sức khỏe đều được cải thiện rất tốt”







Cháu Nguyễn Việt Minh Huy: “Con thấy vui, cảm ơn các chú lính cứu hỏa đã cứu mình, con được đi học gặp lại các thầy cô và các bạn”



Được trở về từ cõi chết là cảm xúc của tất cả các bệnh nhân trong ngày chính thức được xuất viện về nhà. 




Ông Vũ Trí Dũng: “Bố con tôi rất may mắn thoát khỏi cõi chết trở về, các bác sỹ y tá rất nhiệt tình và chăm sóc chu đáo cho chúng tôi”


Đến hiện tại Bệnh viện Bạch Mai đã tiếp nhận tổng 31 bệnh nhân trong vụ cháy trong đó vẫn còn 1 trường hợp nặng đang được điều trị hồi sức tích cực, 1 trường hợp chấn thương gót chân và 19 trường hợp có cải thiện vẫn đang được theo dõi thêm. Các chuyên gia đánh giá tổng thể từng bệnh nhân, phân luồng, xử lý theo quy trình chuyên môn. Các bác sĩ phối hợp đa chuyên khoa để xử trí tổn thương, nhờ đó kết quả đã khả quan. 

Bệnh viện vẫn tiếp tục điều trị tâm lý và sử dụng liệu pháp thở oxy cao áp phòng tránh các biến chứng về sau cho các bệnh nhân và quyết tâm cùng các chuyên gia trong nước và quốc tế tìm giải pháp tiếp tục cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân nặng nhất. Bệnh viện cũng không thu bất cứ khoản phí gì của người bệnh và thân nhân trong cả quá trình điều trị cũng như tái khám về sau.

Nguồn TTXVN



  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...