Huyện Quỳnh Phụ thực tập công tác PCCC và cứu hộ cứu nạn tại đền Đồng Bằng

Thứ 3, 12/09/2023 | 08:00:00
466 lượt xem

Tối 10/9, mặc dù trời mưa to nhưng với tinh thần trách nhiệm cao của nhân dân và các lực lượng, thực tập phương án PCCC& CHCN tại đền Đồng Bằng, xã An Lễ đã thành công, sát thực tế và có sự linh hoạt của các lực lượng, phương tiện tham gia.

Theo tình huống giả định hồi 19 giờ 30 phút ngày 10 tháng 9 năm 2023, xảy ra cháy tại Kiot số 05 của gia đình do bà Hà Thị Hiền làm chủ hộ, có địa chỉ tại thôn Đồng Bằng, xã An Lễ, huyện Quỳnh Phụ. Nguyên nhân cháy là do quá trình đun nước bằng ấm siêu tốc, dòng điện quá tải. Ổ điện cắm ấm siêu tốc để cạnh các vật liệu dễ cháy như vàng mã, nhựa tổng hợp… khi tiếp xúc làm cháy hàng mã bên trong kiot. Do đám cháy xảy ra vào buổi tối, khi bắt đầu phát hiện ra đám cháy thì lượng khói, khí độc đã bắt đầu thoát ra hành lang và các kiot lân cận.


 Cùng với các lực lượng và tinh thần, trách nhiệm của tổ liên gia an toàn PCCC tại đền Đồng Bằng, đám cháy đã được khống chế kịp thời không gây thiệt hại về người và tài sản. Thông qua công tác thực tập PCCC&CHCN đã nâng cao nhận thức và kỹ năng PCCC&CHCN cho nhân dân trên địa bàn. Đây cũng là dịp diễn tập để đảm bảo cho lễ hội đền Đồng Bằng sắp tới diễn ra an toàn./.

 CTV Đài truyền thanh – truyền hình Quỳnh Phụ

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...