Công bố 45 đề cử giải thưởng Cống hiến 2023

Thứ 7, 18/02/2023 | 09:27:13
570 lượt xem

Chiều 16/2, Ban Tổ chức giải thưởng Cống hiến năm 2023 - Báo Thể thao& Văn hóa (TTXVN) đã chính thức công bố 45 đề cử 12 hạng mục Âm nhạc và Thể thao.

Sau 16 mùa tổ chức, Ban tổ chức năm nay quyết định “lật trang” Cống hiến bằng việc bổ sung thêm đề cử cho lĩnh vực thể thao, nâng hệ thống giải lên thành 2 gồm: Giải cống hiến âm nhạc và Giải cống hiến Thể thao với logo và cúp Cống hiến mới. Đặc biệt hơn khán giả còn được trực tiếp tham gia bình chọn giải qua các cổng bình chọn công khai với 9 hạng mục âm nhạc gồm: “Bài hát của năm, Music video của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Nam ca sĩ của Năm, Nữ ca sĩ của năm, Chương trình của năm, Album của năm, Nhà sản xuất của năm và Nhạc sĩ của năm; và 3 hạng mục Cống hiến thể thao gồm: “Gương mặt thể thao của năm, Chiến tích thể thao của năm và Gương mặt trẻ thể thao của năm. 

Giải thưởng Cống hiến do Báo Thể thao & Văn hóa (TTXVN) tổ chức hiện đã trở thành một giải thưởng uy tín góp phần tôn vinh sự cống hiến, đóng góp của các nghệ sĩ, vận động viên cho nền nghệ thuật và thể thao nước nhà./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...