Kiểm tra an toàn thực phẩm các bếp ăn tập thể trên địa bàn thành phố Thái Bình

Thứ 4, 30/11/2022 | 00:00:00
1,102 lượt xem

Sáng 30/11, đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các sở, ngành liên quan đi kiểm tra công tác an toàn vệ sinh thực phẩm tại một số bếp ăn tập thể trên địa bàn thành phố Thái Bình.

Kiểm tra an toàn thực phẩm các bếp ăn tập thể trên địa bàn thành phố Thái Bình

Tại trường Tiểu học Trần Hưng Đạo và bệnh viện Nhi Thái Bình, đoàn đã tiến hành kiểm tra về điều kiện, cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng trong khu vực bếp nấu, việc kiểm soát nguồn gốc nguyên liệu thực phẩm,… Qua kiểm tra, các đơn vị đã chấp hành tốt các quy định và điều kiện về đảm bảo ATTP, lưu mẫu thức ăn đầy đủ, khu vực sơ chế, chế biến thực phẩm đảm bảo cách biệt và được thiết kế, bố trí theo nguyên tắc một chiều,… 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các đơn vị không được chủ quan, thường xuyên giám sát để đánh giá được chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các đơn vị không được chủ quan, thường xuyên giám sát, lưu ý các quy trình từ đầu vào, đến các bước kiểm tra, xét nghiệm lưu trữ mẫu để đánh giá được chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm. Riêng đối với trường học, nhà trường cần xác định nhiệm vụ trọng tâm trong công tác chăm sóc học sinh tại trường, đồng thời phòng, chống các loại dịch bệnh trong giai đoạn hiện nay. 

Thúy Quỳnh 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...