Indonesia đẩy nhanh công tác cứu hộ sau trận động đất

Thứ 3, 22/11/2022 | 10:12:33
349 lượt xem

Số nạn nhân trong trận động đất 5,6 độ ở tỉnh Tây Java, Indonesia vẫn tiếp tục gia tăng. Theo giới chức tỉnh này, ít nhất 162 người đã thiệt mạng và còn 25 người mất tích.

Giới chức Indonesia cho biết đã thành lập 47 trung tâm cứu trợ khẩn cấp, cung cấp thực phẩm và thuốc men cho các nạn nhân trong trận động đất và 13.000 người phải sơ tán khẩn cấp. Hơn 5.000 người hiện đang phải tạm trú trong các lều bạt. 

Trong khi đó, công tác cứu hộ cứu nạn tại địa phương đang diễn ra hết sức khẩn trương nhằm tranh thủ thời gian giải cứu những nạn nhân bị mắc kẹt.

Trận động đất đã phá hủy hơn 2.000 ngôi nhà, tòa nhà cao tầng cùng nhiều công trình hạ tầng khác tại địa phương. 

Trận động đất có độ lớn 5,6 xảy ra chiều 21/11 ở vùng Cianjur thuộc tỉnh Tây Java có tâm chấn nằm ở độ sâu 10 km. Rung lắc mạnh cũng cảm nhận được ở thủ đô Jakarta trong vài giây.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...