Nhiều thuận lợi cho người mắc bệnh thận tại Quỳnh Phụ

Thứ 2, 12/09/2022 | 00:00:00
682 lượt xem

Là một trong số ít bệnh viện tuyến huyện tại Thái Bình có thể lọc máu cho bệnh nhân suy thận, bệnh viện đa khoa Quỳnh Phụ nhiều năm qua đã giúp các bệnh nhân mắc căn bệnh nguy hiểm này được điều trị ngay tại địa phương, thay vì phải đến tuyến trên, tạo nhiều thuận lợi cho người bệnh.

BVĐK Quỳnh Phụ là bệnh viện tuyến huyện thực hiện được kỹ thuật chạy thận nhân tạo 

BVĐK Quỳnh Phụ hiện là 1 trong 4 bệnh viện tuyến huyện tại Thái Bình thực hiện được kỹ thuật chạy thận nhân tạo với 14 máy và 42 bệnh nhân chạy thận chu kỳ, mật độ trung bình mỗi bệnh nhân điều trị từ 2 - 3 lần/tuần. Bệnh nhân không phải chuyển tuyến, lại được BHYT chi trả, vừa tiết kiệm về chi phí, lại giảm bớt thời gian đi lại.

Để đảm bảo an toàn cho người bệnh, bệnh viện tập trung vào chất lượng nước RO

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh, bệnh viện đã ban hành 5 quy định, 20 quy trình thận nhân tạo và các bảng kiểm định kỳ, Trong đó tập trung vào chất lượng nước RO phục vụ lọc máu. Đây cũng là đơn vị thận nhân tạo đầu tiên tại Thái Bình lắp đặt chuông báo động đầu giường để đề phòng sự cố xảy ra.  

Hà My

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...