Trao quà tiếp sức đến trường cho học sinh nghèo

Thứ 7, 03/09/2022 | 00:00:00
890 lượt xem

Sau Gala Tiếp sức đến trường lần thứ V diễn ra vào 30/8 vừa qua, quỹ Tiếp sức đến trường nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các tổ chức, cá nhân. Từ sự hỗ trợ kịp thời này, chiều 31-8, đại diện quỹ đến thăm, tặng quà 2 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Tiền Hải đã được kêu gọi giúp đỡ trong chương trình.

Những học sinh được trao quà đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn song vẫn nỗ lực vươn lên đạt thành tích cao trong học tập. Sau khi được phát sóng phóng sự và xuất hiện trong gala Tiếp sức đến trường, các em tiếp tục nhận được hỗ trợ từ quỹ Tiếp sức đến trường.

Sự động viên kịp thời ngay trước thềm năm học mới đã góp phần giúp gia đình học sinh nghèo giảm bớt gánh nặng về kinh tế, khích lệ tinh thần để các em có thêm động lực để tiếp tục vươn lên, vững bước trên con đường học tập và cố gắng thay đổi cuộc sống của chính mình. 

Hà My

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...