Tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi

Thứ 6, 20/05/2022 | 00:00:00
871 lượt xem

Hưởng ứng tháng nhân đạo năm 2022, Hội Chữ thập đỏ huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho 100 người cao tuổi trên địa bàn xã Thăng Long.

Hội Chữ thập đỏ huyện Đông Hưng khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho người cao tuổi

100 người cao tuổi của xã Thăng Long đã được các y, bác sĩ Bệnh viện đa khoa huyện Đông Hưng và Trạm y tế xã khám tổng quát về: tim mạch, mắt, tai, mũi, họng, tư vấn kiến thức về chăm sóc sức khỏe, điều trị một số bệnh thường gặp đối với người cao tuổi như: tiểu đường, huyết áp, tim mạch, các bệnh về mắt và tư vấn hướng dẫn kiến thức, kỹ năng phòng ngừa bệnh tật, dinh dưỡng hợp lý an toàn. 

Người cao tuổi được cấp thuốc miễn phí

Sau khi thăm khám, người cao tuổi được cấp thuốc miễn phí phù hợp với từng mặt bệnh, mỗi túi thuốc trị giá 100.000 đồng. Toàn bộ nguồn kinh phí được trích từ Quỹ nhân đạo của huyện. Đây là hoạt động nằm trong chương trình hành động tháng nhân đạo năm 2022 và chăm sóc sức khỏe cộng đồng của Hội Chữ thập đỏ huyện Đông Hưng. Qua đó, đưa các dịch vụ y tế đến gần hơn với người dân, giúp họ có điều kiện được khám, phát hiện sớm bệnh tật, điều trị bệnh kịp thời, góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của toàn xã hội đối với công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người cao tuổi.

CTV Đài TTTH Đông Hưng 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...