Khởi công nhà Tiếp sức đến trường tại Thành phố Thái Bình

Thứ 2, 09/05/2022 | 00:00:00
679 lượt xem

Sáng 8-5, ngôi nhà tiếp theo do quỹ "Tiếp sức đến trường" tài trợ được khởi công tại phường Kỳ Bá, TP Thái Bình. Đây là ngôi nhà thứ 6 dành cho học sinh nghèo được quỹ hỗ trợ trong năm nay.


Cha mất sớm, mẹ bỏ đi sau đó không lâu, từ nhỏ, 2 chị em cô bé Nguyễn Yến Nhi lớn lên trong vòng tay của ông bà nội năm nay ngoài 80 tuổi. Ngay giữa thành phố, căn nhà mà cả 4 người đang ở đã xuống cấp đến mức phải chăng bạt để tránh mưa. Ông bà đều ốm nặng, thu nhập ít ỏi từ xe hàng rong của bà còn chẳng đủ mua nổi thuốc men, nên việc sửa nhà có lẽ sẽ mãi là điều ngoài tầm tay nếu không có sự giúp đỡ của quỹ Tiếp sức đến trường. 


100 triệu đồng của quỹ hỗ trợ, cùng sự chung tay từ người dân và các ban ngành đoàn thể tại địa phương đang giúp căn nhà mới của gia đình Nhi được đặt những viên gạch đầu tiên. Dự kiến căn nhà rộng gần 40 mét vuông sẽ hoàn thành trong 2 tháng, ngay trước khi năm học mới bắt đầu.

Hà My 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...