Lễ phát động Tháng công nhân và Tháng an toàn vệ sinh lao động

Thứ 6, 29/04/2022 | 00:00:00
751 lượt xem

Sáng 29/4, Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Chương trình cảm ơn người lao động năm 2022.

Lễ phát động tháng công nhân và tháng an toàn vệ sinh lao động

Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2022 được triển khai với chủ đề: Công nhân Việt Nam: Tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng; Tăng cường các biện pháp giảm thiểu rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động, cải thiện điều kiện lao động tại nơi làm việc, thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch bệnh COVID-19.

Với phương châm này, thời gian tới Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh tích cực hưởng ứng Tháng hành động với tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao nhất, bằng những chương trình hành động cụ thể, thiết thực, hiệu quả như: tổ chức các chương trình phúc lợi đoàn viên và trao quà tình nghĩa, tổ chức bữa ăn đoàn viên; tổ chức các buổi đối thoại lắng nghe ý kiến phản ánh của người lao động; không ngừng đầu tư cải thiện điều kiện lao động, bảo đảm các chế độ, quyền lợi của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được làm việc trong môi trường an toàn nhất. Từ đó giúp tạo mối quan hệ gắn kết giữa người lao động và đơn vị doanh nghiệp. Các nội dung trong buổi lễ phát động cũng nhằm lan tỏa phong trào “ Lao động giỏi, lao động sáng tạo” và Chương trình “1 triệu sáng kiến nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid 19” để khơi dậy tinh thần lao động hăng hái của từng công nhân trong mỗi nhà máy, giúp tạo ra nhiều sản phẩm đạt chất lượng cao . 

Cũng tại Lễ phát động Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh trao tặng 300 suất quà, mỗi suất bao gồm 500 nghìn đồng tiền mặt, mũ bảo hiểm và quà cho 300 công nhân tiêu biểu đến từ 47 đơn vị doanh nghiệp. 

Ngọc Anh

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...