Người dùng tại Nga khởi kiện tập thể Netflix

Thứ 5, 14/04/2022 | 10:00:12
375 lượt xem

Người dùng Netflix tại Nga mới đây đã đệ đơn kiện tập thể dịch vụ xem phim trực tuyến này của Mỹ lên tòa án để đòi bồi thường 60 triệu ruble (tương đương 726.000 USD) vì đã đơn phương ngừng dịch vụ ở Nga, đồng thời yêu cầu nối lại dịch vụ này.

Theo hãng tin TASS của Nga, luật sư đại diện cho lợi ích của người dùng Netflix tại Nga, cho biết họ kiện Netflix vì xâm hại tới quyền và lợi ích của người dùng ở Nga khi nền tảng phát trực tuyến này đơn phương từ chối cung cấp dịch vụ tại Nga từ tháng 3 vừa qua. Trong hợp đồng của Netflix với khách hàng tại Nga không có điều khoản cho phép một bên đơn phương từ chối thực hiện nghĩa vụ với bên kia. Theo luật pháp Nga, hành động của Netflix đã vi phạm trực tiếp đến quyền của người dùng tại Nga. 

Hiện Netflix chưa đưa ra bình luận gì trước thông tin trên.

Nhiều công ty nước ngoài đã thông báo tạm thời đóng cửa các đại lý và nhà máy hoặc ngừng hoạt động tại Nga kể từ khi xung đột giữa Nga và Ukraine nổ ra.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...