Hưng Hà tập trung cải tạo, nâng cấp các dự án giao thông trên địa bàn

Chủ nhật, 10/04/2022 | 00:00:00
789 lượt xem

Xác định hạ tầng giao thông đóng vai trò quan trọng trong phát triển KTXH cũng như thu hút đầu tư, huyện Hưng Hà tập trung nguồn lực nâng cấp, cải tạo nhiều tuyến đường quan trọng trên địa bàn huyện.

Người dân huyện Hưng Hà đồng thuận trong bàn giao mặt bằng thực hiện các dự án

Hiện nay, huyện Hưng Hà đang tập trung nâng cấp, cải tạo 13 dự án đường giao thông trên địa bàn huyện. Trong đó có nhiều tuyến huyết mạch như: Dự án Đường cứu hộ, cứu nạn từ Quốc lộ 39 đi đê sông Hồng; Dự án Đường vào đền Tiên La; Dự án Nâng cấp, cải tạo đường ĐH.70, ĐH 61, các tuyến ĐH 65A, ĐH 65B, ĐH.18, ĐH.19,...Hiện đơn vị thi công các tuyến đường đang tranh thủ thời tiết thuận lợi, triển khai dự án đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình. Huyện Hưng Hà chỉ đạo các phòng ban phối hợp với các địa phương đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tạo sự đồng thuận của nhân dân trong bàn giao mặt bằng thực hiện các dự án. Kịp thời chi trả trong hỗ trợ đền bù, giải phóng mặt bằng và bố trí khu tái định cư ổn định cuộc sống cho người dân trong vùng dự án. 

Nhiều tuyến đường ở huyện Hưng Hà đang được nâng cấp, cải tạo

Việc nâng cấp, cải tạo các tuyến đường trên địa bàn huyện có vai trò quan, khi hoàn thành góp phần thu hút đầu tư vào các Cụm công nghiệp trên địa bàn cũng như thúc đẩy giao thông giữa Hưng Hà với các huyện, thành phố trong tỉnh cũng như các tỉnh lân cận./.

Văn Ngọc 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...