Kỷ niệm ngày công tác xã hội Việt Nam

Thứ 6, 25/03/2022 | 00:00:00
724 lượt xem

Sáng 25/3, Hội bảo trợ Người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Thái Bình tổ lễ kỷ niệm Ngày công tác xã hội Việt Nam và tập huấn nâng cao năng lực thực hiện quyền trẻ em cho cán bộ hội cơ sở.

Lễ kỷ niệm Ngày công tác xã hội Việt Nam và tập huấn nâng cao năng lực thực hiện quyền trẻ em cho cán bộ hội cơ sở

Những năm qua, cùng với chăm sóc, bảo trợ cho các đối tượng yếu thế hoạt động của các cấp hội đạt được nhiều kết quả nổi bật từ việc đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ nhân viên công tác xã hội đến việc triển khai cung cấp dịch vụ công tác xã hội. Hội bảo trợ đã phát huy vai trò của người làm công tác xã hội trong việc thu hút sự chung tay của hàng nghìn nhà hảo tâm, doanh nghiệp tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện. 

Lễ kỷ niệm Ngày công tác xã hội Việt Nam là dịp để tôn vinh giá trị cao quý, ý nghĩa nhân văn của nghề công tác xã hội, ghi nhận vai trò và đóng góp của người làm công tác xã hội trong việc tham gia giải quyết các vấn đề của cá nhân, gia đình, cộng đồng và xã hội, góp phần bảo đảm thực hiện quyền con người, công bằng, tiến bộ xã hội và hạnh phúc của nhân dân. 

Nhân dịp này, hơn 130 cán bộ hội cơ sở từ các huyện, thành phố trong tỉnh được tham gia chương trình tập huấn nâng cao năng lực thực hiện quyền trẻ em cho cán bộ hội cơ sở. 

Vũ Hương 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...