Hạnh phúc là được cho đi

Thứ 6, 18/03/2022 | 00:00:00
929 lượt xem

Ngày quốc tế Hạnh phúc năm nay tiếp tục với chủ đề: Yêu thương và chia sẻ, nhằm nhắc nhở mỗi người ý thức xây dựng gia đình, cuộc sống và cộng đồng hạnh phúc. Chúng ta cùng đến câu chuyện về sự chia sẻ yêu thương thông qua hoạt động thiện nguyện của câu lạc bộ khiêu vũ trên địa bàn thành phố.

Câu lạc bộ dance Minh Phụng tặng quà động viên bà Hà Thị Thú

Không chỉ yêu thương và chia sẻ trong gia đình, từ nhiều năm nay, Câu lạc bộ dance Minh Phụng trên địa bàn thành phố Thái Bình đã và đang chung sức đồng lòng chia sẻ yêu thương, quan tâm đối với những mảnh đời thiếu may mắn, hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng.

Bà Hà Thị Thú - thôn Trung, xã Đông Thọ, thành phố Thái Bình:

“Nhiều năm nay tôi được câu lạc bộ thường xuyên quan tâm, thăm hỏi, động viên với tôi mà nói là sự yêu thương và chia sẻ của mọi người, tôi rất là hạnh phúc. Mong các tổ chức, cá nhân quan tâm đến 2 con của tôi để các cháu được tiếp tục đến trường.”


 Dù hoàn cảnh khó khăn em Bùi Hoàng Thu Hương luôn vươn lên học tập tốt

Câu lạc bộ kết nối cùng với Hội chữ thập đỏ thành phố đã tìm đến nhiều địa chỉ có hoàn cảnh đặc biệt để trao yêu thương. Như hoàn cảnh đáng thương của 2 chị em: Bùi Hoàng Phương Hoa và Bùi Hoàng Thu Hương ở tổ 17 phường Kỳ Bá, hai em mồ côi cả cha lẫn mẹ, cuộc sống chủ yếu nhờ sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm, của các tổ chức xã hội.

Em Bùi Hoàng Thu Hương -, tổ 17 phường Kỳ Bá:

 “Mặc dù hoàn cảnh khó khăn như vậy nhưng được các cá nhân, họ làng quan tâm giúp đỡ chị em cháu mới được đến trường, chúng cháu cảm thấy mình còn may mắn và với cháu hạnh phúc là được cắp sách tới trường, và cháu tiếp tục chăm chỉ học tốt hơn.”


Câu lạc bộ dance Minh Phụng cùng đại diện Hội chữ thập đỏ tặng quà động viên em Hương

Những việc làm nhân ái, sự sẻ chia không chỉ đem đến niềm vui, hạnh phúc cho các thành viên câu lạc bộ mà còn mang đến hạnh phúc cho cộng đồng.

Bà Đặng Thị Út – Câu lạc bộ dance Minh Phụng:

 “Tham gia câu lạc bộ không chỉ vui khỏe mà chúng tôi còn cùng với hội chữ thập đỏ thành phố  được chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh, hạnh phúc của chúng tôi là vui khỏe và giúp cho nhiều người cùng hạnh phúc.”


Cho đi là con đường nhiều người lựa chọn để mang đến hạnh phúc cho nhiều người và cho chính mình. Yêu thương cho đi là yêu thương được nhân lên, là yêu thương còn mãi trong đời sống.

Hồng Thắm

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...