Thông tin nặc danh đe dọa đánh bom tại Nga

Chủ nhật, 27/02/2022 | 20:13:25
902 lượt xem

Hãng thông tấn Ria của Nga hôm 26/2 cho biết, cơ quan khẩn cấp của Nga đã nhận được thông tin nặc danh thông báo về khả năng đánh bom tại hai sân bay, các nhà ga xe lửa và trung tâm mua sắm ở thủ đô Moskva. Hiện thông tin này đang được kiểm tra làm rõ.

Nguồn tin thuộc cơ quan khẩn cấp của Nga cho biết, thông tin nặc danh được chuyển tới qua thư điện tử, thông báo về nguy cơ đánh bom tại hàng loạt địa điểm công cộng ở Moskva, gồm hai sân bay, các nhà ga xe lửa và trung tâm mua sắm. 

Ngay sau khi nhận được thông tin, một phần các trung tâm thương mại đã được sơ tán để kiểm tra nhằm đảm bảo an toàn cho người dân. An ninh cũng được thắt chặt tại các sân bay và nhà ga, song hoạt động tại các khu vực này vẫn diễn ra bình thường. 

Trước đó cùng ngày, một nguồn tin nặc danh cũng đã thông báo về việc đánh bom nhằm vảo một sân bay và một ngân hàng ở thủ đô Moskva, song kết quả kiểm tra cho thấy thông tin này là giả.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...