Trao hỗ trợ đoàn viên người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch covid 19

Thứ 6, 18/02/2022 | 00:00:00
732 lượt xem

Nhằm nâng cao trách nhiệm của tổ chức công đoàn cùng chia sẻ khó khăn với đoàn viên người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh covid 19, Liên đoàn lao động tỉnh và thành phố Thái Bình tổ chức trao hỗ trợ cho người lao động của công ty TNHH may Lan Lan.

Liên đoàn lao động tỉnh và thành phố Thái Bình tổ chức trao hỗ trợ cho người lao động của công ty TNHH may Lan Lan

100 người lao động tại công ty TNHH may Lan Lan đã được trợ cấp với tổng số tiền 55,4 triệu đồng. Trong đó, có 1 F0 nhận hỗ trợ 2,7 triệu đồng, 4 F1 nhận hỗ trợ 1,3 triệu đồng/người và 95 công nhân có hoàn cảnh khó khăn phải cách ly hoặc sống trong khu vực phong tỏa được hỗ trợ 500 nghìn đồng/ người.

Trao hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh covid 19

Qua rà soát của các công đoàn cơ sở, trong đợt dịch bùng phát lần thứ 4, ngoài 100 trường hợp người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch tại công ty TNHH may Lan Lan, Thành phố còn 4 F0, 31 F1 và 15 trường hợp khó khăn khác đủ điều kiện nhận trợ cấp. Liên đoàn lao động Thành phố chuyển trực tiếp số tiền 53 triệu 400 nghìn đồng đến 6 công đoàn cơ sở còn lại để chuyển trợ cấp đến người lao động, tạo thêm niềm tin và an tâm công tác của đoàn viên, công nhân viên chức lao động, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp ngày càng ổn định và phát triển./.

CTV Đài TT – TH Thành phố

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...