Tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng chống dịch

Thứ 5, 17/02/2022 | 00:00:00
1,293 lượt xem

Tiếp tục tăng cường các biện pháp phòng chống dịch, theo dõi, quản lý điều trị F0 tại nhà hiệu quả, không để dịch lan rộng trong cộng đồng, nhất là trong trường học. - Đó là chỉ đạo của đồng chí Trần Thị Bích Hằng - Phó chủ tịch UBND tỉnh khi kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại huyện Tiền Hải vào chiều nay (17/02).

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Phó chủ tịch UBND tỉnh đi kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại huyện Tiền Hải

Kiểm tra thực tế tại xã Nam Hồng, huyện Tiền Hải, đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, xác định quan điểm thích ứng linh hoạt, điều trị hiệu quả là lâu dài, địa phương cần chủ động bố trí sắp xếp phân công lực lượng hợp lý, bài bản, có cập nhật liên tục, căn cứ vào hướng dẫn của TƯ, của tỉnh và ngành chuyên môn để thực hiện hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch cũng như điều trị F0 tại nhà. Trạm y tế phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận để đảm bảo F0 điều trị tại nhà được tiếp cận với y tế sớm nhất, nhanh nhất và thường xuyên liên tục. 

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng kiểm tra công tác giảng dạy và phòng dịch tại nhà trường

Đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu các trường học đánh giá phân tích rõ tình hình để có biện pháp kịp thời, linh hoạt ứng phó với dịch bệnh. Đảm bảo học sinh được học trực tiếp trên tinh thần an toàn, khoa học, hợp lý, hiệu quả. Xây dựng phương án xử lý từng tình huống cụ thể khi xuất hiện F0. Tăng cường tuyên truyền đến phụ huynh học sinh, cập nhật tin tức về tình hình dịch bệnh, biện pháp phòng chống dịch của nhà trường và địa phương. Duy trì kênh kết nối giữa gia đình và nhà trường. 

Hà My

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...