Phát động điểm phong trào “Cánh én báo tin”

Thứ 7, 22/01/2022 | 00:00:00
945 lượt xem

Sáng ngày 21/1, Ban Thường vụ Thành đoàn, Hội đồng đội thành phố Thái Bình tổ chức Lễ phát động điểm phong trào “Cánh én báo tin” năm 2022 tại Trường Tiểu học Tiền Phong.

Lễ phát động điểm phong trào “Cánh én báo tin” năm 2022 tại Trường Tiểu học Tiền Phong

Tại lễ phát động, Hội đồng Đội Thành phố đã trao hòm thư “Cánh én báo tin” cho Liên đội Trường Tiểu học Tiền Phong và tổ chức ký cam kết thi đua giữa các chi đội. Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về phòng chống các hành vi vi phạm về vũ khí vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo cho các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường.

“Cánh én báo tin” là phong trào được Hội đồng đội các cấp phát động thường niên trong các nhà trường nhân dịp tết Nguyên đán, với mục đích tuyên truyền và  phát huy vai trò của các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng bằng những hành động, việc làm cụ thể của mình chung tay phát hiện, tố giác những hành vi vi phạm các quy định về quản lý, sử dụng pháo, quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ; sản xuất, nhập khẩu, tàng trữ, vận chuyển, buôn bán, đốt và thả đèn trời trước, trong và sau dịp tết Nguyên đán.

Các em học sinh vượt khó của Trường Tiểu học Tiền Phong nhận quà Tết từ các đơn vị hỗ trợ trao tặng

Nhân dịp này, Thành đoàn Hội đồng đội Thành phố, Trường Tiểu học Tiền Phong phối hợp với các doanh nghiệp và các ban, ngành, đoàn thể của địa phương trao tặng 85 suất quà Tết cho các em học sinh vượt khó của Trường Tiểu học Tiền Phong.

CTV Mai Hiền

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...