Tuyên dương học sinh đạt thành tích cao

Thứ 7, 23/10/2021 | 00:00:00
1,090 lượt xem

Sáng 23/10, Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình tổ chức tuyên dương học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi, cuộc thi năm 2021. Tới dự có các đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Giang - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Phạm Đồng Thụy - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Trần Thị Bích Hằng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen và hoa cho học sinh đạt thành tích cao tại lễ tuyên dương học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi, cuộc thi năm 2021 tỉnh Thái Bình

Với tinh thần “Tạm dừng đến trường, không dừng học”, năm học 2020 – 2021, ngành Giáo dục Thái Bình đã chủ động, nhanh chóng triển khai thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm của ngành, với kết quả nổi bật khi Thái Bình xếp thứ 12 toàn quốc về điểm trung bình tất cả các môn thi, là một trong 10 tỉnh có số điểm 10 nhiều nhất và có điểm môn Toán cao nhất (xếp thứ 6 toàn quốc). 

Em Nguyễn Việt Hưng, Trường THPT Chuyên Thái Bình: 

“Em cảm thấy rất tự hào vì được gặp những bạn đạt thành tích cao trong toàn tỉnh và những nỗ lực của em trong thời gian qua được đền đáp 1 cách xứng đáng.”


Lễ tuyên dương học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi, cuộc thi năm 2021 tỉnh Thái Bình

Em Nguyễn Minh Châu, Phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình:

“Em sẽ tiếp tục cố gắng để đạt được những thành tích cao hơn nữa và để khẳng định bản thân mình trên chặng đường sắp tới.” 


Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại lễ tuyên dương học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi, cuộc thi năm 2021 tỉnh Thái Bình

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những thành tích ngành Giáo dục đạt được trong năm học qua – một năm có nhiều biến động và thách thức. Đồng chí đề nghị ngành Giáo dục tiếp tục triển khai và thực hiện về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, các em học sinh không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện bản thân, góp sức xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp. 

Hội đồng hương Thái Bình tại Hà Nội trao ủng hộ chương trình “Sóng và máy tính cho em” 

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Hội đồng hương Thái Bình tại Hà Nội trao tặng bằng khen cho các em học sinh đạt giải tại các kỳ thi, cuộc thi năm 2021 và ủng hộ chương trình “Sóng và máy tính cho em”.

Thuý Quỳnh

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...