Triều Tiên kêu gọi người dân đoàn kết

Thứ 2, 12/04/2021 | 10:33:25
920 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 9 năm ngày nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đảm nhận các chức vụ hàng đầu trong đảng cầm quyền và nhà nước, Triều Tiên ngày 11/4 đã kêu gọi người dân đoàn kết, ủng hộ sự lãnh đạo của Đảng và nhà nước trong bối cảnh nước này vẫn đang phải hứng chịu các lệnh trừng phạt kinh tế.

Tờ Rodong Sinmun, cơ quan ngôn luận của đảng Lao động Triều Tiên nhấn mạnh, nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã xác định lợi ích của người dân là nhiệm vụ hàng đầu trong việc soạn thảo và thực thi các chính sách. Bài báo kêu gọi toàn dân tộc cùng nhau đoàn kết dưới sự lãnh đạo của Tổng Bí thư đảng Lao động Triều Tiên Kim Jong-un, vượt qua những khó khăn do các lệnh trừng phạt và ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Triều Tiên đang triển khai thực hiện nghị quyết Đại hội VIII Đảng Lao động về phát triển kinh tế, trong đó tăng cường năng lực tự chủ nhằm giải quyết những thách thức bên trong và bên ngoài cản trở sự tiến bộ của đất nước.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...