Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh chúc mừng 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Thứ 2, 08/03/2021 | 00:00:00
654 lượt xem

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8/3, sáng 8-3, các đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã đến tặng hoa, chúc mừng tạiHội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cán bộ, hội viên và chị em phụ nữ trong toàn tỉnh. 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của các cấp Hội Phụ nữ trong tỉnh thời gian qua. Nhất là đã có nhiều cách làm mới, chủ động, sáng tạo, phát động nhiều phong trào thi đua yêu nước, góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. 

Đồng chí mong rằng, trong thời gian tới, toàn thể cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, và với truyền thống đoàn kết, sáng tạo, tiếp tục đổi mới trong thực hiện các phong trào thi đua, góp phần cùng với tỉnh thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội Đảng các cấp, nhất là Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 20 và Nghị quyết Đại hội lần thứ 13 của Đảng. 

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...