Hoạt động ra quân tháng thanh niên năm 2021

Thứ 6, 26/02/2021 | 00:00:00
939 lượt xem

Sáng 26/2, Tỉnh đoàn Thái Bình tổ chức chương trình ra quân thực hiện các hoạt động tháng Thanh niên năm 2021. Trong bối cảnh phòng chống dịch Covid-19 chương trình không tổ chức phần lễ như mọi năm. Thay vào đó, Ban tổ chức triển khai các hoạt động thiết thực vì cộng đồng để đảm bảo an toàn trong mùa dịch.

Đoàn phát khẩu trang miễn phí cho người dân

Ban tổ chức đã phát 3000 khẩu trang miễn phí cho người dân tại khu vực xung quanh chợ Bồ Xuyên và bến xe thành phố Thái Bình. 

Điểm đổi rác thải nhựa lấy khẩu trang

Triển khai điểm bán xanh, đổi rác thải nhựa lấy khẩu trang. Tuyên truyền các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 như hướng dẫn đeo khẩu trang đúng cách, thông điệp 5K của bộ Y tế.

Đoàn trao quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn

Đoàn đã trao tặng 5 suất quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực thành phố Thái Bình và 5 suất quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Tiền Hải. Mỗi suất quà trị giá 630 nghìn đồng. Bên cạnh đó trao tặng công trình thanh niên và trồng 3000 cây xanh tại địa phận xã Đông Hoàng huyện Tiền Hải.

Ngọc Anh 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...