YouTube khóa vô thời hạn tài khoản của ông D. Trump

Thứ 5, 28/01/2021 | 09:45:07
421 lượt xem

Hôm 27/1, ứng dụng chia sẻ video YouTube thông báo đã quyết định khóa vô thời hạn tài khoản của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump. Tương tự nhiều mạng xã hội khác, YouTube đã khóa kênh của ông Trump do lo ngại khả năng kích động bạo lực sau vụ bạo loạn tại Quốc hội Mỹ hôm 6/1.

Kênh YouTube của ông Trump là kênh miễn phí, với hơn 2,77 triệu người đăng ký theo dõi. Ngày 12/1 vừa qua, YouTube đã xóa nội dung mới được đăng tải trên kênh của ông Trump với lý do nội dung này vi phạm các chính sách liên quan đến kích động bạo lực. Sau đó, YouTube gia hạn quyết định này thêm 7 ngày. 

 YouTube đưa ra lệnh cấm trên sau khi những người biểu tình xông vào trụ sở Quốc hội Mỹ hôm 6/1, gây ra cảnh tượng hỗn loạn với 5 người thiệt mạng, trong đó có 1 cảnh sát.

Trước YouTube, mạng xã hội Facebook cũng đã tạm khóa tài khoản của ông Trump cùng ứng dụng Instagram của ông sau cuộc bạo loạn được cho là do những người ủng hộ ông phát động nhằm vào Quốc hội Mỹ. Mạng xã hội Twitter thậm chí còn xóa tài khoản của ông Trump, khiến ông không thể tiếp tục sử dụng công cụ truyền tin yêu thích của mình. Ngoài ra, ông Trump cũng bị “cấm cửa” với các mạng xã hội khác như Snapchat và Twitch.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...