Kỳ vọng vào Đại hội XIII

Thứ 4, 27/01/2021 | 00:00:00
320 lượt xem

Cùng với cả nước hướng về Đại hội XIII của Đảng, cán bộ, đảng viên và nhân dân Đông Hưng kỳ vọng, tin tưởng vào một kỳ Đại hội thành công và sẽ là dấu mốc mới trên chặng đường phát triển đất nước.

Theo dõi phiên khai mạc Đại hội XIII của Đảng, cán bộ đảng viên và nhân dân huyện Đông Hưng bày tỏ, nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước; sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân ngày được nâng lên. Nhiều chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đạt kết quả đáng ghi nhận.

Ông Phạm Hữu Dụng - Tổ 5 thị trấn Đông Hưng:

“ Nhờ các chủ trương, chính sách của Đảng mà đời sống của người dân được nâng cao. Chúng tôi phấn khởi, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng. Theo dõi Đại hội Đảng lần này, chúng tôi mong muốn Đại hội sáng suốt lựa chọn những đồng chí có đức, có tài để bầu vào Ban chấp hành Trung ương Đảng và đặc biệt là những người đứng đầu của Đảng và Nhà nước”.


Cán bộ đảng viên và nhân dân huyện Đông Hưng theo dõi Đại hội XIII phát trực tiếp qua kênh Truyền hình Thái Bình

Ông Phạm Hữu Dụng, Tổ 5 thị trấn Đông Hưng:

“Chúng tôi kỳ vọng Đại hội sẽ lựa chọn được những người xứng đáng, có tâm, có tầm để phục vụ nhân dân, đất nước vượt qua những khó khăn, thách thức trong những năm tới”.


Bên cạnh đó, tìm hiểu về công tác chuẩn bị cho Đại hội XIII của Đảng, cán bộ, đảng viên và nhân dân Đông Hưng đặt trọn niềm tin và đánh giá rất cao công tác chuẩn bị từ văn kiện đến nhân sự, đều phát huy dân chủ, trí tuệ của toàn Đảng, toàn dân. 

CTV Xuân An 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...