Trao tặng 200 xuất quà Tết cho hộ nghèo ở huyện Hưng Hà

Thứ 4, 20/01/2021 | 00:00:00
686 lượt xem

Chiều 20/01/2021, các đồng chí Huỳnh Tấn Việt - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương; Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐNĐ tỉnh; Nguyễn Văn Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã trao tặng 200 suất quà tết cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Hưng Hà.

Trên 200 suất quà tết, mỗi xuất quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt, bánh kẹo và các thực phẩm thiết yếu, tổng trị giá trên 200 triệu đồng đã được trao cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn. 

Đây là hoạt động an sinh xã hội thường niên mỗi dịp tết đến, xuân về của Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương.

 Đồng chí Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương  đã thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống và chúc tết các hộ nghèo đón xuân mới vui vẻ, hạnh phúc. 


Đồng thời nhấn mạnh việc thăm hỏi, tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách vào dịp tết đến xuân về là thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn và sự quan tâm sâu sắc của các cấp, các ngành, đoàn thể và các tổ chức doanh nghiệp đối với các gia đình chính sách, hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn để tất cả người dân đều được hưởng một cái tết đầm ấm, vui tươi và ý nghĩa. 


Đây cũng chính là sự sẻ chia thiết thực của tập thể lãnh đạo, cán bộ công chức, người lao động của Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương đối với các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn dịp tết Tân Sửu.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...