Khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ cháy khiến một cháu bé tử vong

Thứ 6, 15/01/2021 | 00:00:00
1,034 lượt xem

Sáng 15/01/2021, đồng chí Lại Văn Hoàn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện Sở Lao động thương binh và xã hội, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Bình đến thăm hỏi, động viên gia đình có một cháu bé tử vong do cháy nhà tại thị trấn Tiền Hải, huyện Tiền Hải.

Vào khoảng 2h kém 15 sáng 15/01/2021, tại số nhà 28 phố Hùng Thắng, thị trấn Tiền Hải, là cửa hàng kinh doanh bánh kẹo, đã xảy ra vụ cháy làm 1 cháu bé 15 tuổi trong gia đình bị tử vong. 

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện tủ lạnh từ tầng 1, lan ra hàng hoá ở trong nhà. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh và các cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn, phá lan can bằng inox ở tầng 2 cứu được 4 người. Nạn nhân ở tầng 3 khi được đưa ra thì đã tử vong.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đã gửi lời chia buồn sâu sắc và hỗ trợ gia đình; chỉ đạo các đơn vị chức năng tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân. Vụ việc này là lời cảnh tỉnh trong công tác phòng cháy, chữa cháy. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị thị trấn và huyện Tiền Hải đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn phòng cháy, chữa cháy, tăng cường kiểm tra, rà soát các cơ sở kinh doanh, các hộ gia đình có nguy cơ cháy cao trên địa bàn, kịp thời phát hiện, chấn chỉnh, khắc phục các vi phạm đối với các cơ sở không bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy. Thực hiện nghiêm các quy định của tỉnh về phòng chống cháy nổ trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

Hà My

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...