Hội phụ nữ Thành phố trao 55 xuất quà tết cho phụ nữ và trẻ em nghèo

Thứ 4, 13/01/2021 | 00:00:00
745 lượt xem

Hội phụ nữ Thành phố tổ chức trao quà cho phụ nữ và trẻ em nghèo nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021.

Hội phụ nữ Thành phố trao tặng 55 xuất quà tết đến phụ nữ và trẻ em nghèo trên địa bàn. Mỗi xuất quà trị giá 300 nghìn đồng. Những món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên giúp gia đình hội viên phụ nữ và trẻ em nghèo đón tết Tân Sửu 2021 đầm ấm vui tươi. 

Trao tặng quà cho phụ nữ và trẻ em nghèo là hoạt động thiết thực của các cấp hội phụ nữ Thành phố nhằm hưởng ứng thực hiện phong trào “ không để ai bị bỏ lại phía sau trong năm 2020. 

Các các cấp hội phụ nữ Thành phố đã luôn quan tâm đến những đối tượng là phụ nữ đơn thân, hội viên phụ nữ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh khiếm thị, học sinh bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam, HIV/AIDS, và hội viên có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch covid 19,… 

Trong năm 2020, các cấp Hội phụ nữ Thành phố đã vận động xã hội hóa, kêu gọi trao tặng 5 tấn gạo, 50 nghìn khẩu trang, 500 lọ nước sát khuẩn, cùng nhiều nhu yếu phẩm với tổng trị giá trên 400 triệu đồng hỗ trợ hội viên phụ nữ trong công tác phòng chống dịch bệnh covid 19. 

Trao tặng trên 650 xuất quà trị giá 200 triệu đồng cho phụ nữ trẻ em nghèo nhân dịp lễ, tết đầu năm học mới. Duy trì tín chấp Ngân hàng Chính sách xã hội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Quỹ TYM trên 98 tỷ đồng cho hơn 2 nghìn hội viên vay đầu tư phát triển kinh tế. 

Qua các hoạt động, các cấp hội phụ nữ Thành phố đã kịp thời động viên phụ nữ và trẻ em nghèo cố gắng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. 

CTV- Thúy Vân 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...