Trao 248 suất quà Têt cho người có công và bệnh nhân tâm thần

Thứ 2, 11/01/2021 | 00:00:00
450 lượt xem

Nhằm động viên các bệnh nhân trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, sáng 11/01/2021, Câu lạc bộ tình người Hà Nội đã tổ chức thăm hỏi, trao quà tết cho các bệnh nhân đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần Thái Bình.

Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần Thái Bình hiện đang nuôi dưỡng và điều trị 248 bệnh nhân tâm thần, trong đó 66 đối tượng người có công là thương binh, bệnh binh nặng, con đối tượng nhiễm chất độc da cam, còn lại là các đối tượng xã hội.

Tại buổi trao quà, các thành viên trong Câu lạc bộ tình người đã giao lưu văn nghệ, thăm hỏi, động viên và trao 248 suất quà tết cho các đối tượng đang chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm với tổng số tiền trị giá trên 249 triệu đồng. 

Đây là hoạt động thường xuyên của Câu lạc bộ tình người mỗi khi Tết đến xuân tri ân những người có công đã hy sinh xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc cũng như chăm lo cho bệnh nhân mắc chứng bệnh tâm thần có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn các bệnh nhân được đón tết vui vẻ.

Hồng Hạnh 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...