Hoạt động ngoại khóa kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Thứ 2, 21/12/2020 | 00:00:00
727 lượt xem

Nhân kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, khối giáo dục phường Trần Lãm tổ chức cho hơn 300 học sinh và cán bộ, giáo viên đến dâng hương và ôn lại truyền thống quân đội nhân dân Việt Nam tại nghĩa trang liệt sỹ thành phố Thái Bình.

Trước tượng đài anh hùng Liệt sỹ, các đại biểu cùng cán bộ, giáo viên, và các em học sinh 3 trường mầm non, tiểu học và THCS Trần Lãm đã thắp những nén hương thơm bày tỏ lòng thành kính, cùng lắng nghe những chia sẻ của các cựu chiến binh để hiểu thêm về truyền thống cách mạng, những chiến công vang dội của quân và dân ta trong thời kì kháng chiến chống Pháp và chống Mĩ cứu nước. 

Thông qua hoạt động trên đã góp phần giáo dục thế hệ trẻ Thái Bình nói chung, học sinh phường Trần Lãm nói riêng tự hào về truyền thống dân tộc và tưởng nhớ các chiến sĩ đã hi sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, biết ơn những người đã và đang chiến đấu, công tác trong quân đội nhân dân Việt Nam. 

Đây cũng là chương trình thể hiện sự đổi mới sáng tạo trong giảng dạy và học tập, tăng trải nghiệm, giáo dục kỹ năng sống cho học sinh. 

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...