Campuchia tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh

Thứ 5, 12/11/2020 | 15:14:24
525 lượt xem

Tại Campuchia, chính phủ nước này hôm qua thông báo sẽ triển khai các biện pháp để phòng chống dịch COVID-19, như phát 2 triệu khẩu trang cho người dân ở thủ đô, hay tạm dừng các sự kiện đông người.

Bộ Y tế Campuchia cũng ra thông báo bất kỳ cá nhân nào vi phạm quy định về cách ly phòng dịch sẽ bị phạt từ 200.000 riel (50 USD) đến 1 triệu riel và bị xử lý theo Luật Hình sự.

Quyết định của Bộ Y tế Campuchia được đưa ra sau khi hơn 1.100 người được yêu cầu tự cách ly tại nhà trong 14 ngày vì có tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với Bộ trưởng Ngoại giao và Thương mại Hungary Peter Szijjarto trong chuyến thăm của quan chức này tới Phnom Penh ngày 3/11. Ông Peter Szijjarto đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 gây bệnh COVID-19 ngày 4/11 khi tới Thái Lan sau khi rời Campuchia.

Tính đến sáng 11/11, Bộ Y tế Campuchia xác nhận nước này đã phát hiện 301 ca mắc COVID-19, trong đó 288 ca đã bình phục và không có trường hợp nào tử vong.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...