Tổng thống Ukraine dương tính với SARS-CoV-2

Thứ 3, 10/11/2020 | 10:52:14
365 lượt xem

Văn phòng Tổng thống Ukraine hôm qua xác nhận Tổng thống nước này Vô-lô-đi-mia Dê-len-xki đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19. Ông Dê-len-xki hiện đã tự cách ly.

Theo thông cáo của văn phòng Tổng thống, Tổng thống Zelenskiy vẫn cảm thấy khỏe mạnh và sẽ tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ của ông từ xa theo chế độ tự cách ly.

Cùng ngày, Thủ tướng Campuchia Samdech Techo Hun Sen thông báo trên trang Facebook cá nhân rằng ông cùng phu nhân và 18 vệ sĩ đã có kết quả âm tính trong lần xét nghiệm COVID-19 thứ hai. Ông Hunsen cho biết ông vẫn phải tự cách ly cũng như phải trải qua 2 lần kiểm tra nữa. 

Ngoài ra, khoảng hơn 900 người ở Campuchia từng tiếp xúc trực tiếp và gián tiếp với Bộ trưởng Ngoại giao và Thương mại Hungary trong chuyến thăm của ông này tới Campuchia ngày 3/11 cũng phải tự cách ly sau khi ông này được xác nhận có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 sau khi rời Phnom Penh.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...