Tòa nhà Empire State sáng đèn mừng bầu cử

Thứ 2, 09/11/2020 | 16:06:53
468 lượt xem

Tòa nhà Empire State – biểu tượng của thành phố New York, Mỹ đã kích hoạt chế độ biến màu kỳ thú để vinh danh ứng cử viên Joe Biden và bà Kamala Harris, người được cho là sẽ trở thành Phó Tổng thống của xứ cờ hoa khi ông Biden bước vào Nhà trắng.

Người dân địa phương vô cùng thích thú khi chứng kiến tòa nhà Empire State biểu tượng cho sức mạnh tài chính và là trái tim của thành phố New York, Mỹ chuyển màu thành trắng, rồi đỏ và xanh trong tối ngày 7/11 (theo giờ địa phương). Ban quản lý tòa nhà đã kích hoạt chế độ biến đổi đèn màu để ăn mừng chiến thắng của ông Joe Biden và bà Kamala Harris. New York cũng là bang mà ông Biden giành chiến thắng với 55,7% số phiếu bầu.

Kể từ năm 1976, tòa Empire State đã biến đổi màu sắc rực rỡ để kỷ niệm các sự kiện khác nhau trong những năm khác nhau. Theo ban quản lý tòa nhà, hệ thống hiện có khả năng hiển thị đa màu sắc và biến màu đồng loạt cùng lúc.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...