Pakistan tịch thu lượng lớn heroin

Thứ 3, 03/11/2020 | 09:00:17
1,120 lượt xem

Hôm qua, giới chức Pakistan cho biết đã bắt giữ vụ vận chuyển ma túy lớn được ngụy trang rất tinh vi tại nước này. Đây là một trong những vụ bắt giữ ma túy lớn nhất của Hải quan Pakistan trong những năm gần đây.

Cơ quan hải quan Pakistan cho biết, họ đã phát hiện số ma túy nói trên được cất giấu ngụy trang trong lô hàng đồ thể thao gồm 9.600 quả bóng đá, khi thấy trọng lượng lô hàng không đúng theo tiêu chuẩn đăng ký. Tổng khối lượng heroin thu được là 36 kg, trị giá hơn 2,2 triệu đôla Mỹ và đang trên đường vận chuyển tới Montreal, Canada.

Cơ quan chức năng Pakistan cho biết đã bắt giữ 5 nghi phạm liên quan và đang mở rộng điều tra vụ việc. Đây không phải là vụ việc đầu tiên tại quốc gia nằm trong khu vực “lưỡi liềm vàng” vốn rất phức tạp với hoạt động sản xuất và buôn bán ma túy của thế giới.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...