Thương vong tăng do động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 02/11/2020 | 08:48:14
474 lượt xem

Tại Thổ Nhĩ Kỳ, hàng trăm người dân hiện phải ở tạm trong lều lán tạm, trong khi số người thương vong do trận động đất mạnh làm rung chuyển khu vực ven biển phía Tây nước này cách đây 2 ngày, tiếp tục tăng.

Nhà chức trách Thổ Nhĩ Kỳ cho biết một khu cư trú tạm thời đã được lập với hơn 3 nghìn căn lều và 13 nghìn đệm. Hiện người dân cũng được nhà chức trách khuyên cáo không nên trở về nhà mình, vốn bị hư hại nặng do động đất, trước khi đowcj các chuyên gia đánh giá về nguy cơ.

Trong suốt 2 ngày qua, các nhóm cứu hộ đã thực hiện công tác tìm kiếm và cứu nạn người còn sống sót tại 6 địa điểm khác nhau. Đến nay đã có 69 người thiệt mạng và hơn 940 người bị thương sau trận động đất hôm 30/10. 

Nhà chức trách Thổ Nhĩ Kỳ cho biết trận động đất có độ lớn 6,9, nằm ở trung tâm biển Aegean, phía Đông Bắc đảo Samos của Hy Lạp.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...