Không để người dân chịu cảnh màn trời chiếu đất

Thứ 6, 30/10/2020 | 10:36:23
407 lượt xem

Sáng 29-10, trong kết luận tại Hội nghị về công tác giải ngân nguồn vốn ODA và vốn vay ưu đãi nước ngoài diễn ra ở Văn phòng Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chỉ đạo địa phương và các bộ ngành liên quan tập trung khắc phục hậu quả mưa lũ, cứu trợ cứu nạn kịp thời không để người dân vùng lũ lụt, mưa bão phải chịu cảnh màn trời chiếu đất, nhất là 5 tỉnh bị lũ lụt trong nửa tháng vừa qua.

Đặc biệt đối với cơn bão số 9, tập trung công tác tìm kiếm ngư dân trên biển Khánh Hoà và Bình Định, tìm kiếm nạn nhân trong vụ đất lấp ở Thừa Thiên Huế và Quảng Nam. Các địa phương ở miền Trung không để người dân sống trong đói rét.

Thủ tướng chỉ đạo các Bộ Ngành khẩn trương và tiếp tục vận động công tác hỗ trợ người dân bị nạn. Chính phủ sẽ liên tục nắm tình hình và có các biện pháp xử lý kịp thời các vấn đề thiên tai ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân vùng bão lũ./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...